Những câu nói kinh điển của thế giới

29 Th3

1. Hãy nhớ những điều cần nhớ, quên những điều cần quên. Thay đổi những gì có thể thay đổi .

2. Thứ có thể xoá mờ tất cả ngoài nươc mắt đó là thời gian, thời gian có thể làm con người thay đổi tình cảm, thời gian càng lâu thi mọi vật càng trở nên mờ nhạt, cũng giống như nước trà qua nhiêu lần uống trở nên không có mùi vị.

3. Những lời oán thán là món quà lớn nhất mà Thượng đế nhận được từ con người, là cũng là lời nói chân thành nhất của con người mỗi lần cầu khấn.

4. Cái giá của trí tuệ là sự mâu thuẫn, đó là trò đùa của cuộc sống.

5. Người thông minh biết trân trọng mọi thứ, người ngu ngốc lại cho rằng những gì mình không đạt được mới là tuyệt vời.

6. Nếu kẻ thù vẫn có thể làm cho bạn tức giận thì bạn vẫn chưa nắm chắc phần thắng trong tay.

7. Nếu bạn của bạn làm cho bạn tức giận có nghĩa là người bạn đó vẫn quan trọng với bạn.

8. Có những việc mà chúng ta không thể khống chế được thì chỉ có cách là hãy làm chủ bản thân mình.

9. Tôi không biết những gì mình đang làm điều gì đúng điều nào sai, cho đến khi chúng ta chết chúng ta mới tìm ra được đáp số. Vì vậy bây giờ chúng hãy cố gắng làm tốt mọi việc và việc cần làm sau đó là chờ đợi cái chết

10. Có thể có nhiều người rất đáng gét và cũng có nhiều người rất bỉ ổi, nhưng thử đặt mình dưới góc độ của người đó thì thấy họ thật là đáng thương hơn chúng ta nhiều.Vì vậy hãy tha thứ cho tất cả những người mà chúng ta đã từng gặp, cho dù đó là người tốt hay là người xấu.

11. Cá nói với nước: Bạn không thể nhìn thấy nước mắt của tôi bởi vì tôi ở trong nước. Nước nói với cá: Tôi có thể cảm nhận đươc nước mắt của bạn vì bạn ở trong tôi.

12. Niềm vui cần có nổi buồn làm bạn, sau cơn mưa trời lại sáng. Nếu sau cơn mưa trời vẫn chưa tạnh, nếu sau đau thương vẫn là đau thương thì chúng ta phải học được cách bình thản đón nhận sự chia ly. Tự tin đi tìm con người khác của bạn.

13. Cái chết dạy cho chúng ta tất cả mọi điều, cũng giống như công bố kết quả cuộc thi, mặc du giây phút đó ta như nhận ra mọi điều nhưng đã quá muộn!

14. Khi sinh ra, bạn khóc và những người xung quanh thì cười; Ngày bạn rời khỏi thế giới này bạn cười và những người xung quanh bạn thì khóc!Tất cả đều la luân hồi.


15. Đàn ông trước khi kết hôn đều cho rằng có rất ít phụ nữ thích hợp với mình, sau khi kết hôn họ đều nhận ra có rất nhiều phụ nữ thích hợp với mình.

16. Trong biển người bao la, bạn gặp được người bạn đã từng gặp; Giữa hàng trăm hàng vạn năm, trong cái bất tận của thời gian đó, gặp nhau không sớm hơn một bước, mà rất vừa vặn đúng lúc.

17. Mỗi chúng ta đều tiềm tàng những tiềm năng, chỉ có điều dễ bị thói quen che lấp, dễ bị thời gian xoá mờ, dễ bị tình cảm làm tiêu tan.

18. Trong quyển “Thời đại hoà bình” có viết: Khi phải đối diện với hiện thực đó là một điều rất đau khổ, một là bạn sẽ không vượt qua được hiện thực đó và chết trong đau khổ, hai là bạn đạp qua đau khổ để tiến lên phía trước.

19. Tình yêu đích thực không đòi hỏi ồn ào náo nhiệt, không đòi hỏi sự xa hoa, không đòi hỏi sự phồn hoa càng không đòi hỏi quyền lực.

20. Cuộc sống chỉ ngắn ngủi mấy chục năm, đừng để cho bạn phải thấy hối tiếc, muốn cười bạn hãy cười , muốn khóc bạn hãy khóc, nên yêu thì hãy yêu, không nên phải kìm nến tình cảm của mình.

21. Không ngừng có những người đến và đi trong cuộc đời bạn, cũng chính vì vậy mà bạn nhìn thấy, không nhìn thấy, nhớ nhớ quên quên, được và mất đó là điều thường gặp.Nhưng có phải bạn không nhìn thấy đồng nghĩa với việc nó không tồn tại, và điều bạn gi nhớ sẽ không bao giờ lụi tàn?

22. Tôi không nghĩ đến việc có thành công hay không, mình đã chọn con đường xa thi phải chấp nhận giãi nắng dầm mưa; Tôi cũng không cần biết mưa gió lạnh lùng sẽ bất ngờ ập đến, nếu mục tiêu ở phía chân trời thì quyết không quay lại.

23. Hối hận chỉ làm chúng ta hao tổn tinh thần, làm chúng ta tổn thất hơn cả tổn thất, sai lầm hơn cả sai lầm. Vì vậy không nên hối hận.

24. Mặt trời vẫn mọc và lặn mỗi ngày, vui cũng phải sống mà buồn cũng phải sống; Gặp bất cứ việc gì chúng ta hãy bình thản đối diện nó thì tâm hồn chúng ta cũng đươc thoải mái.

Một phản hồi to “Những câu nói kinh điển của thế giới”

  1. vienhanlam 29/02/2012 lúc 10:30 sáng #

    Toàn nhân loại chúng ta là một.

Trả lời

