Những câu nói nổi tiếng từ Manga – I

29 Th3

…***…

“cảm nhận tình yêu thì dễ nhưng thật khó để nói được nó ra”

“trong câu chuyện tình yêu hạnh phúc luôn có 1 người thứ 3 đau khổ ”

“không phải các ngươi đúng mà thắng , mà là các ngươi thắng nên mới đúng”

“Có cái rất giàu mà không phải vàng bạc,
Có cái sống rất lâu mà không phải thọ ngàn năm.
Cái rất giàu, mà ko phải vàng bạc, là tình cảm. Cái rất thọ, mà ko phải ngàn năm, mình nghĩ, cũng là tình cảm, cảm xúc của con người.. Cái tình con người dành cho nhau là tình bạn, tình thương, tình đồng bào …Tiền bạc, vật chất, sẽ sung túc ở đời này, nhưng ta ko thể đem nó theo đến đời sau. Suy cho cùng nó cũng chỉ là sản phẩm của bộ óc con người, cũng là hư vô, rồi sẽ trở về với cát bụi, tình cảm của con người dành cho nhau, mới là cái quý, cái cốt, đem theo được khắp mọi nơi, sưởi ấm trái tim mình, nó kéo dài, vô tư bất tận… nó sống trong trái tim của mỗi chúng ta …”

“Không phải là yêu quái, không phải con người, hai bên chẳng bên nào có chỗ cho tôi dung thân…Cho nên tôi phải dùng sức của mình để mở riêng cho mình một cõi”

“Con đường tôi đi chỉ như thế mà thôi, và tôi chỉ đi có một mình.”

“Tôi ghét người nào không biết quý trọng giá trị của bản thân mình.”

“Khi một người làm chúng ta đau, hãy viết điều đó lên cát, gió sẽ thổi bay chúng đi vì sự tha thứ. Nhưng khi có môt điều gì đó to lớn xảy ra hay viết lên đá, như khắc sâu kỉ niệm vào trái tim, nơi mà không có bất kì ngọn gió nào có thể xóa nhòa được.”

“Chúng ta đang đi tìm lý do ta tồn tại. Bằng chính sức mình, ta có khi lại hiểu ra rằng thực ra ngay từ đầu đã không có lý do nào cho cuộc sống. Mọi người hy vọng và cố gắng thật nhiều để tìm ra lý do của sự sống. Nguyên nhân vì sao ta sinh ra, ở với ai đó, tiếp tục tồn tại, có lẽ ta phải tự tìm ra bằng chính đôi tay của mình. Giống như tìm chỗ đứng cho ta trong những giấc mơ, trong công việc, trong lòng người. Những nguyên nhân ta tìm ra có thể không rõ ràng và không thuyết phục. Chúng ta cũng có thể mất nó, nhưng chúng ta vẫn muốn bíêt một nguyên nhân. Miễn là tôi còn sống, tôi cũng muốn tìm ra nguyên nhân đó. Nếu có thể, tôi muốn nhận ra lý do của sự tồn tại từ một người…một người nào đó.”

Trả lời

