Những câu nói nổi tiếng từ Manga – II

29 Th3

“Mỗi phút do dự là một phút mất đi trong cuộc đời.”

“Có những điều không thể diễn tả bằng lời-cảm xúc con người. Cảm xúc của con tim không thể nào định nghĩa rõ ràng được. Nhưng có một cách để “đọc” được cảm xúc. Hãy nhìn vào mắt họ.[…]Trong mắt họ, ta sẽ thấy được sự thật duy nhất.”

“Tôi luôn muốn có những người bạn tôi có thể trông cậy, những điều tôi không bao giờ quên, một ngôi nhà tôi luôn có thể quay về, một nơi mọi người đều vui cười, trở thành một con người có thể giữ bạn bên mình. Những nơi nồng ấm, những con người nồng ấm…chúng có thật.”

“Yêu một người là yêu con người hiện tại của người đó và chấp nhận cả quá khứ của người đó nữa.”

“Quá khứ không thể thay đổi hay chối bỏ, cách tốt nhất là đối diện với nó để có một tương lai tốt đẹp hơn.”

“Bậc làm cha mẹ chỉ cần thấy con cái mình hạnh phúc là đủ rồi.”

“Việc coi thường mạng sống của mình và xem cái chết nhẹ tựa lông hồng là hai việc hoàn toàn khác nhau.”

“Âm nhạc có thể làm cho tâm hồn thanh thản bình yên. Dù cho nỗi đau đớn hay thù hận có lớn đến thế nào thì âm nhạc sẽ xóa đi tất cả.”

“Càng hận thù thì càng đau khổ…tôi muốn những vết thương trên cơ thể tôi trở thành sự tha thứ…”

“Khi mất đi người ta yêu thương nhất mà vẫn phải tiếp tục sống trên đời này thì đó chính là điều đau khổ nhất.”

“Lúc buồn bực một mình, người ta thường có những đáp án sai lầm. Những lúc như thế rất cần bè bạn. Dù gặp chuyện tốt hay xấu, hãy luôn sát cánh cùng bạn bè.”

“Người không biết quí trọng mạng sống của mình thì sẽ không thể bảo vệ được người khác đâu.”

“Hạnh phúc không nằm trong kết quả mà nằm trong quá trình con người ta miệt mài tìm kiếm để thực hiện hạnh phúc đó.”

“Vì bệnh nhân, bác sĩ có lúc cũng phải trở thành ác quỉ.”

“Bằng cũng không mà Hữu cũng không, đường đời mỗi người đi 1 lối. Phu cũng không mà Thê cũng không, đường xuống suối vàng ai đâu mà tương ngộ.”

“Sự vật quanh ta muôn hình muôn vẻ. Không cần phải gấp gáp, cũng không cần phải chậm rãi, cứ để mọi việc theo đúng tuần tự của nó. Đi nhiều nơi sẽ gặp nhiều tình huống khác nhau.”

“Chúng ta luôn tìm một nơi chốn yên bình.
Nhưng có lẽ trên thế gian này không có nơi đó tồn tại.
Dù thế chúng ta vẫn tiếp tục tiến tới, bất kể phía trước có gì ngăn cản.
Chúng ta cứ không ngừng chiến đấu.”

“Tôi muốn trở nên dũng cảm hơn, kiên cường hơn… Để nhược điểm của mình không tổn hại người khác… Tôi muốn kiên cường hơn!! Rồi sau đó, dù chút ít cũng được, tôi muốn bảo vệ những người quan trọng của mình, những sự vật đáng trân trọng!”

“Nếu đã từng tin cậy mới hiểu được cảm giác bị lừa dối. Tin cậy cần dũng khí, nhưng khi lòng tin bị vùi dập, nỗi thất vọng sẽ quanh quẩn mãi …”

“Khi rớt xuống tận cùng vực thẳm của cuộc đời, người ta mới hiểu ra được… điều đó… Phản kháng những điều tốt đẹp, nhưng đến lúc yếu đuối nhất,người ta mới bắt đầu thấy yêu thương những điều tốt đẹp, khao khát được vỗ về ân cần. Khi bóng tối tràn ngập, người ta mong đợi ánh sáng.”

“Dù hồi ức thế nào chúng ta cũng nên giữ lại…”

“Dưới những tán lá cây tràn đầy kỉ niệm chỉ có một kẻ lẻ loi trong giấc mơ vẫn tìm về giây phút ngọt ngào ấy.”

“Tớ không cho rằng nhút nhát là điều hay… Nhưng không tin cứ mạnh mẽ là tốt. Ai cũng nói cá lớn nuốt cá bé, nhưng chúng ta không phải động vật mà là con người.”

“Shinrei, cũng như anh đã nói, dường như tôi đã chiến đấu với tư cách của người sống và chết với tư cách của người sống… Tuy chưa bảo vệ được anh mà đã chết, tôi cảm thấy không cam lòng nhưng… Shinrei, nếu có thể tôi muốn được gặp lại anh lần nữa…”

“Nếu không hiểu rõ niềm tin của chính mình thì dù sống hay chết cũng chỉ là một bi kịch.”

Một phản hồi to “Những câu nói nổi tiếng từ Manga – II”

  1. Trần Anh Chương 11/01/2013 lúc 12:32 sáng #

    chào chị, em tên Chương.Phần Những câu nói nổi tiếng từ Manga của chị hay quá.em cảm ơn nhiều

Trả lời

