Điều đó rồi cũng sẽ qua

7 Th3

Giống như câu nói trong câu chuyện về chiếc vòng của vua Salomon, mọi niềm sướng vui, đau khổ trên thế gian này rồi cũng sẽ qua. Mình đã đi qua được đoạn đời đầy khó khăn trước khi lấy chồng.

Cuối cùng rồi cũng khởi nghiệp với số vốn ban đầu chỉ hơn 2 triệu, từ bỏ công việc mang lại địa vị, tiền tài để làm việc mình yêu thích, từ bỏ sự xa xỉ, thói dèm pha của người đời để lấy người mình yêu thương. Và giờ đây đã có chút xíu tín hiệu vui đáp trả cho sự lựa chọn của mình. Những ngày này cảm thấy thật tự do với công việc mình yêu thích: Thiết kế trang phục cho các chị em gái.

Ngay từ đầu đã xác định không phải mình muốn kiếm tiền, mà là muốn xây nên 1 sự nghiệp. Vì vậy suy nghĩ đắn đo, liều mạng và kiên trì. Dù không biết ngày mai sẽ như thế nào nhưng mình sẽ kiên trì. Cảm ơn anh xã đã động viên, cho em chút vốn liếng ban đầu he, và quan trọng nhất là tình yêu của anh giành cho em đó :*

Trả lời

