Happy

24 Th3

Mấy bữa giờ có nhiều việc căng thẳng, nhất là chuyện tài chánh lo cho đám cưới đã làm mình lao đao rất nhiều. Ngày cuối tuần ngồi coi hàng mà một tin nhắn hỏi han từ Ox cũng không thấy. Sắp nổi khùng thì em chồng bảo “chồng chị ngày ni cặm cụi tít tường để sơn phòng tân hôn”. Tự dưng thấy thương anh chi lạ, phải em rảnh quỡn quá không toàn ngồi nghĩ xấu cho anh :(.

Vậy là thấy ấm áp cả buổi tối, dù ngoài trời đang rất lạnh.

Mấy tuần nay bắt đầu có khách lạ đặt hàng. Bạn bè thì vẫn ủng hộ nhiều, đặc biệt là đã nhận được 1 đơn hàng sỉ đầu tiên: 50 áo sơ mi. Dù lời thật thật ít, k đáng công làm nữa, nhưng mà mình thấy vui vì có việc để làm, có tín hiệu hứa hẹn cho sự nghiệp tương lai. Cũng không sai khi mình dần học chữ Nhẫn.

Khuya rồi. Tối nay trong người thấm mệt, nhưng nghĩ tới ngày mai đi chọn vải để làm hàng cho khách thì lại vui. Nghĩ về ông xã nữa, ước gì có nhiều đơn hàng để có tiền mua cho anh chút quà. Lâu nay chỉ nhận của anh chứ không cho anh gì cả. Nhiều khi nhìn lại mấy bộ đồ cũ anh mặc mà thấy day dứt quá. Sao giống tâm sự con nhà nghèo dữ, nhưng mà hai đứa mình chỉ tiết kiệm trong thời buổi lạm phát cao như ngày nay thôi. Việc bán quần áo của mình toàn lấy công làm lời nên chỉ mong sao có thật nhiều đơn hàng để trang trải và có vốn để tiếp tục làm. Hy vọng khoảng tháng 7 năm sau thì mở được cái shop cho riêng mình, không phải đi làm không công cho ai nữa.

:). Nghĩ đến việc có tiền để sắm quà cho Ox thấy vui ghê… Trong đêm khuya có ai như mình không…., thương chồng quá chồng à. :*

Trả lời

